Lý do bạn đăng ký network Offer bị từ chối và cách xử lý




Nếu bạn có ý định trở thành nhà tiếp thị -Publisher và kiếm tiền với hình thức CPA Marketing thì bạn cần đăng ký tham gia vào mạng CPA Network. Việc đăng ký này không hề đơn giản, bởi mạng CPA Network càng uy tín thì bạn họ đòi hỏi càng cao.


Khi đăng ký tham gia mạng CPA Network bạn cần điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký của họ. Như hình sau đây là form đăng ký vào mạng CPA Network Maxbounty



Như bạn thấy thì những trường ô dấu * là bắt buộc phải điền. Còn những ô không đánh dấu * thì tùy chọn có điền hoặc không đều được. 

Những lý do khiến bạn đăng ký Network bị từ chối:

1. Thông tin thiếu trung thực, gian lận
- Để đăng ký mạng CPA Network đầu tiên là bạn cần trung thực thông tin. Vì bạn muốn kiếm tiền với việc làm offer một cách chính đáng. 
- Tại Việt Nam ngày càng có nhiều bạn tham gia làm offer gian lận (cheat). Điều này gây ra những suy nghĩ tiêu cực cho người mới bước chân vào làm offer chân chính. 

2. Ngôn ngữ sử dụng:
- Khi đăng ký mạng CPA Network bạn phải ghi thông tin của bạn bằng tiếng anh. Điều này là bắt buộc, bởi tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế giúp bạn giao tiếp tốt nhất với các mạng CPA Network. Những Form ghi thông tin bằng tiếng Việt sẽ bị từ chối sớm 

3. Lượng truy cập vào website, thứ hạng và chất lượng website:
Những câu hỏi khó trong phần đăng ký mạng CPA Network là nguồn truy cập vào website của bạn và hướng phát triển website của bạn. Nếu bạn có 1 website có nội dung sơ sài và giao diện thiếu chuyên nghiệp thì bạn đừng vội đăng ký vào mạng CPA Network. Bởi vì khả năng thất bại của bạn là rất cao. Bạn nên làm website chuyên nghiệp và hướng tới người dùng. Website của bạn phải có lượt truy cập từ 100 người mỗi ngày trở lên. Tất nhiên điều này là mình khuyên bạn. Vì có nhiều mạng CPA Network họ chấp nhận những website có lượt truy cập nhỏ hơn. Hoặc bạn có thể được nhiều nhà tiếp thị mách bạn cách tạo truy cập ảo bằng các tool tăng traffic. Hay mua dịch vụ tăng traffic trên Seoclerks.com

Tất cả những cách này nhằm giúp website dễ dàng được mạng CPA Networks chấp nhận hơn. Tuy nhiên nhiều mạng CPA network như Maxbounty thì rất khó để đăng ký. Bạn cần chuẩn bị tốt việc trả lời câu hỏi của họ qua email về thông tin website, nguồn truy cập, hướng kéo traffic về website.

Bạn nên kiểm tra các mạng CPA Network tại đây: http://www.offervault.com/affiliate-networks/list/affiliate-cpa-networks/

Để chọn mạng CPA Network có offer phù hợp với nguồn truy cập vào website của bạn. Bạn nên đăng tham gia nhiều mạng CPA Network và chờ đợi xem mạng CPA nào chấp nhận website của bạn.

Chúc các bạn thành công !