Cách cheat CPA network.
- Tôi bỏ qua các bước như chọn network và đăng ký network mà vào thẳng vấn để chính là làm việc với network – làm offer – cách làm hiệu quả và lâu dài hơn với cách này. Vì sao tôi bỏ bước này thì cũng có lý do của nó. Như các bạn đã biết về nhiều network mà 2011 chúng ta đã cheat như Adcom, Axon, 1bet, pointclick, global, Ndman… Những network mà nhiều người có thể đã làm 3 năm rồi và tưởng là có thể mãi mãi hoặc vì một lý do nào đó đã đánh mất cơ hội mãi mãi với họ. Rồi cũng bị block hết mà không ai chia sẻ một điều gì là tại sao bị block và phải bắt đầu mới như thế nào ? Đau nhất là CPAlead block một đợt mà thiệt hại nặng nề , sau đó đến Adcom hai tháng cuối năm 2011 trừ gần 60% hoa hồng rồi dùng tool check proxy, các net khác thì khỏi nói làm gì, lúc đóng lúc mở . Tôi thấy có quá nhiều Admin site offer và network chịu hoàn cảnh mà không ai lên tiếng một lời nào cả. Các bạn cũng biết có rất nhiều người kiếm tiền bằng hình thức này cho đến giờ chỉ còn lác đác. Thế thì bài học ở đâu kinh nghiệm ở đâu, chấp nhận chỗ nào? Vẫn biết cheat là không tốt rồi, muôn thủa thế nào cũng ăn đòn thôi. Nhưng có chiến lược chơi tốt hơn với nó sẽ giảm thiểu rủi ro cho tất cả mọi người. Vì thế tôi có vài ý kiến sau : Nếu ai còn đang chơi thì tham khảo.
* Cách lấy offer.
- Tôi đã đi xem nhiều site offer vn chúng ta và điều tôi bất ngờ trước tiên là cách lấy offer của mọi người. Tôi đồng ý một cách chung chung là các bạn lấy offer với các catelogy như email/ zipcode submit / survey / incentive / download. Nhưng không phải tất cả chúng đều có thể làm được. Trong mỗi catelogy đó thì có con làm được có con không làm được. Tất nhiên không làm được thì khi làm sẽ trở thành click – impress thôi. Nhưng cũng có con làm được nhưng với tỷ lệ thấp hơn. (tôi sẽ chi tiết lý do này bên dưới vì đang nói về cách lấy off) Với những offer của các catelogy trên các bạn chỉ cần tránh mấy điều này :
- Info làm không đủ thông tin
- Các offer về mobill
Vì loại offer này vừa khó lead mà fraud lại cao. Ngoài ra tôi còn thấy nhiều bạn lấy cả offer Auto/. Insurance/ dating… Những loại này rất khó lead và làm dài hơn. Tuy credit cao thật đó nhưng không dễ ăn chút nào. Vì thông tin bạn gửi đi nhà quảng cáo check rất kỹ cho công việc của người ta. Thế là frau rồi. Block !
• Làm offer
- Điều này quan trọng nhất này : Các admin có lẽ vì lý do nào đó mà không để ý đến những vấn để nhỏ hơn trong khi cho các mem làm offer của mình không đúng cách. Đây là vấn đề chính dẫn đến block tài khoản. Thế thì cách làm thế nào ? Hướng dẫn mem ra sao ? Làm lúc nào ? làm đến bao giờ thì đủ ? Những điều này các admin đâu có quan tâm đến. Lúc nào chiến cũng bảo chiến đi anh em – chiến mạnh vào rồi bị block – Tèo! Scam mem ! Mà chắc đã Cam nổi à. Admin chịu đòn thì đúng hơn. Vì nhiều admin bỏ tiền ra trước mà . Cách chiến như vậy là chúng ta làm hại chúng ta thôi. Mem muốn làm nhiều để có nhiều tiền ! Sub muốn mem làm nhiều thì mình cũng có nhiều tiền ! Admin cũng vậy ! Cuối cùng thì rõ rồi. Theo kinh nghiệm của tôi thì tôi có vài ý cho việc này như sau :
+ Phải hướng dẫn mem làm offer với từng con hoặc để hướng dẫn đó trong phần description thì mem sẽ nhìn thấy cách làm con offer đó.
+ Ngoài những off dạng deal of day hay content lock thì làm lúc nào cũng được
+ Làm 1 con off chỉ làm một thời gian ngắn và biết cách gửi traffic, cách ngừng nghỉ (mỗi offer đều có ngày hết hạn của nó hoặc bất chợt tạm ngừng do nhà quảng cáo kiểm tra kết quả) Vì sao phải chiến ngắn mà không chiến cho đến khi nào hết hạn thì thôi. Đây là một tỷ lệ tuyệt vời mà nhà quảng cáo nào hay nework cũng cho phép giữa traffic tốt và sấu. Nó không có một tỷ lệ nhất định nhưng ăn ít rồi chuyển sang con khác còn hơn là ăn nhiều. Thế thì điều gì sẽ làm cho network chấp nhận điều này. Click !!!
• Click
- Điều này rất quan trọng mà mọi người quên làm điều đó. Mỗi offer đều có một tỷ lệ
Click/ Impression / Lead Nhưng tỷ lệ này nó không có sự cố định nhưng nó giảm thiểu rủi ro cho bạn. Vì sao ? Khi các bạn làm offer đó thì cũng có rất nhiều người cùng làm trong đó cheat có get real traffic có. Mọi người tạo nên tỷ lệ đó nhưng vì sao khi manager nhìn vào tỷ lệ click là lead của mình lại chấp nhận được mặc dù mình đang cheat. Nó lại liên quan đến vấn đề làm off đó. Tại sao các network cần tỷ lệ ratio cao. Điều này không dễ giải thích . Nhưng một cách đơn giản hơn là nếu click nhiều thì xem như gửi nguồn truy cập nhiều và ngược lại nếu click ít mà tỷ lệ lead cao thì họ để ý đến mình trước tiên. Nếu kết quả họ thu được tốt thì quá tốt rồi nhưng kết quả sấu thì bạn sẽ là người bị Block đầu tiên. Cho nên vì sao tỷ lệ này được chấp nhận trong một khung nào đó. Tôi ví dụ đơn giản như nhà quảng cáo thu được 100 lead của con offer đó họ có thể chấp nhận 10 – 15 lead là traffic xấu và còn lại là tốt. Đó là khung. Còn với network thì click cao thì sẽ không bị nghi ngờ. Mặc dù điều này còn phụ thuộc vào một số yếu tố về code net check fraud nữa. Nếu nhà quảng cáo chấp nhận thì network cũng chấp nhận bạn bình thường và ngược lại. Điều này liên quan đến những vấn đề như làm bao nhiêu thì ngừng lại , Network đó là dùng code nào ? Có nhiều người cheat như mình ở network đó hay không ? Điều này quan trọng cho tỷ lệ lead cho phép. Đây là một suy luận rất đơn giản phải không ? Nhưng dù sao click vẫn rất tốt. Nếu 10 mem làm mà không có 2 người click thì coi chừng. Ăn cũng không được lâu đâu.
Ngoài ra còn một số yếu tố nhỏ nữa như sock trùng, cách làm off, network loại code nào… (sock click thì sẽ không ảnh hưởng gì vì một con sock có thể click nhiều lần một con off nhưng không thể lead lần thứ 2 . Nếu network setup tracking code dạng muti và cho phép trong một thời gian nào đó có nghĩa là khoảng cách giữa 2 lần lead đây là những off đặc biệt)
Nguồn: mmo4me